LỄ KỶ NIỆM 9 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN GSV VIỆT NAM 09/11/2019

Trong thời tiết se lạnh của mùa thu đông, tại trung tâm tổ chức sự kiện O2 Garden Văn Khê, công ty cổ phần GSV Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình kỷ niệm 9 năm thành lập công ty (09/11/2010 – 09/11/2019), đánh dấu bước phát triển của GSV Việt Nam về quy mô, nhân lực, thành tựu trong suốt thời gian qua.

  • Một công ty để có thể tồn tại và phát triển và đến bây giờ là tổ chức buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty. Thì chắc chắn rằng tên tuổi của công ty trên thị trường cũng đã phần nào được công nhận.
  • Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp để thể hiện và khẳng định thương hiệu của GSV Việt Nam, từ đó thúc đẩy kinh doanh.
  • Tổ chức sự kiện thành lập công ty không chỉ dành cho nội bộ lãnh đạo và nhân viên, mà còn là nét văn hóa đặc trưng riêng làm nên thương hiệu cho công ty trong lòng khách hàng và với các đối thủ cạnh tranh.

GSV Việt Nam trong những ngày đầu thành lập chỉ có chưa đến 10 người, nhưng đến nay, qua 9 năm thành lập, số lượng nhân viên đã lên đến gần 100 nhân viên. Trong buổi tiệc kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, Giám đốc ông Nguyễn Văn Được đã vô cùng xúc động nói về những ngày tháng sơ khai đầy gian khổ của công ty, khi đón từng kiện hàng về công ty. Giám đốc nói “Những ký ức của những ngày tháng đó vẫn còn nguyên vẹn, tôi tiếc vì những ngày ấy không chụp ảnh lại để lưu những khoảnh khắc đáng nhớ đó”.

Trong thời gian tới, mong rằng công ty cổ phần GSV Việt NAm sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng một tập thể đoàn kết thống nhất, đưa GSV Việt Nam thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực da liễu, sản khoa, nhi khoa, thầu… trên thị trường Việt Nam và ra ngoài thế giới.

Chương trình kỷ niệm 9 năm thành lập công ty CP GSV Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan và sự phấn khởi của toàn thể CBNV công ty.

Một lần nữa, xin chúc mừng 9 năm thành lập công ty 09/11/2010 – 09/11/2019.

CHÚC GSV VIỆT NAM NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN – THÀNH CÔNG!

Một số hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm 9 năm thành lập Công ty CP GSV Việt Nam!







Đánh giá bài viết :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *